วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2562

UFABET คิมมิชค้าน’เลิฟ’คิดได้ไงลอยแพ’ทรีโอ้’พี่เสือ


โจชัว คิมมิชกองหลังทีมชาติเยอรมนีแสดงความไม่พอใจโยอัคคิม เลิฟที่ตัดสินใจบีบให้มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์, เจโรม บัวเต็งและโธมัส มุลเลอร์เพื่อนร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิครีไทร์จากการรับใช้ชาติแบบสุดช็อค

เลิฟตัดสินใจอย่างชัดเจนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาในการหั่นสตาร์จาก”เสือใต้”ออกจากทีมพร้อมยืนกรานว่าจะสร้างทีมแห่งอนาคตเพื่อลุยศึกยูโร 2020

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก”อินทรีเหล็ก”ทำผลงานย่ำแย่ตกรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก 2018 และต่อเนื่องด้วยการหล่นชั้นจากศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กรุ๊ปเอ

คิมมิชกล่าวว่า”ผมได้ยินครั้งแรกก็จากสื่อเนี่ยแหล่ะ วันถัดมาพวกเพื่อนๆสามคนก็มาบอกผม ใช่เลย ผมโคตรประหลาดใจ”

“ผมรู้จักทีมชาติก็พวกนักเตะสามคนนี้ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาพวกเขาช่วยทีมและทำให้เราเป็นแชมป์โลก พวกเขาคือเพื่อนร่วมทีมของผมอีกต่างหา”

“จากมุมมองของนักฟุตบอลคนหนึ่งนั้น แนวทางนี้มันไม่โอเค ผมเข้าใจเลยว่าพวกเขาผิดหวังอย่างแรง”

“โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณมองว่าพวกเขาเพิ่งอายุ 29-30 ปีเท่านั้น โธมัสลงเล่นให้เยอรมนีไปกว่า 100 เกม จากนั้นก็ต้องจากไป”

“ฟุตบอลมักมีการพูดถึงเรื่องคนหนุ่มคนแก่ ผมคิดว่าพวกเขาไม่มีใครสักคนที่แก่เกินสำหรับการเล่นทีมชาตินะ”
UFABET







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABET ซีดานยกย่อง”อเซนซิโอ้”เป็นรากฐานของราชัน

ซีเนอดีน ซีดานเทรนเนอร์คนใหม่แต่หน้าเก่าของ”ราชันชุดขาว”เรอัล มาดริดยกย่องมาร์โก้ อเซนซิโอ้ปีกดาวโรจน์ว่าเป็นรากฐานสำหรับอนาคตของสโมสร ...