วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอลออนไลน์ จากเด็กล้างรถ!ริชาร์ลิซอนรับเกือบเลิกเตะบอลตอนอายุ 16 ปี


ริชาร์ลิซอนกองหน้าจอมเทคนิคของเอฟเวอร์ตันยอมรับว่าเขาเกือบเลิกเล่นฟุตบอลตอนอายุ 16 ปีเพราะมีภาระต้องช่วยงานที่บ้านเพื่อเลี้ยงดูครอบครัว

หัวหอกทีมชาติบราซิลย้ายจากวัตฟอร์ดมาอยู่ในถิ่นกูดิสัน พาร์คด้วยค่าตัวมหาศาล 50 ล้านปอนด์ตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังแจ้งเกิดสำเร็จในซีซั่นแรกที่พรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ดีเขาเปิดเผยว่าชีวิตเกือบไม่ได้กลายเป็นพ่อค้าแข้งแล้วเพราะมีปัญหาว่าต้องพยายามช่วยเหลืองานที่บ้านสมัยเป็นดาวรุ่ง

ริชาร์ลิซอนเผยว่า”ผมเกือบเลิกเล่นเลยนะ”

“ผมอายุ 16 ปีแล้วก็ก็จำเป็นต้องอยู่บ้านเพื่อช่วยงานครอบครัว ผมต้องหาเงินมาซื้ออาหาร”

“ผมเคยขายไอศกรีมแล้วก็เป็นพนักงานล้างรถในคาร์แคร์”

“คุณปู่ของผมมีที่ดินอยู่กระจึ๋งเดียว ผมเลยช่วยเขาปลูกกาแฟแล้วก็พวกถั่วทั้งหลายด้วย”

“ฟุตบอลในบราซิลคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมในการหลีกหนีจากปัญหามากมาย”

“ภายในเมืองมีสนามฟุตบอลมากมายซึ่งมันเหมือนกับที่หลบภัยเลยนะ”

“หลบจากปัญหามากมายโดยเฉพาะเรื่องปัญหายาเสพติด โค้ชของผมเป็นตัวอย่างชั้นยอดและเป็นคนที่ช่วยผมเยอะมาก”

“ตอนนี้ผมอยากจบฤดูกาลกับเอฟเวอร์ตันให้เป็นอย่างดีนะ”
เว็บแทงบอลออนไลน์











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABET ซีดานยกย่อง”อเซนซิโอ้”เป็นรากฐานของราชัน

ซีเนอดีน ซีดานเทรนเนอร์คนใหม่แต่หน้าเก่าของ”ราชันชุดขาว”เรอัล มาดริดยกย่องมาร์โก้ อเซนซิโอ้ปีกดาวโรจน์ว่าเป็นรากฐานสำหรับอนาคตของสโมสร ...