วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2562

UFABET ผมไม่รู้…น้าสปัลโบ๊ยถาม’มาร็อตต้า’เรื่อง”อิคาร์ดี้”


ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติเทรนเนอร์หัวไข่ของ”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลานโบ๊ยให้ไปถามจูเซ็ปเป้ มาร็อตต้าผู้อำนวยการคนดังถึงเรื่องของเมาโร อิคาร์ดี้ดาวยิงเจ้าปัญหา

อินเตอร์ปล่อยคลิปวีดีโอฉลองวันเกิดของสโมสรแต่อิคาร์ดี้ก็ไม่ได้มีส่วนร่วมในวีดีโอดังกล่าว

ในตอนนี้การเจรจาระหว่างมาร็อตต้าและทนายความของอิคาร์ดี้กำลังดำเนินไปทำให้นักข่าวเข้าไปสอบถามสปัลเล็ตติว่าเขาจะได้คืนสู่ทีมหรือไม่

“ผมไม่ได้ตามเรื่องนี้ดังนั้นคุณต้องไปถามมาร็อตต้า”สปัลเล็ตติกล่าว

“มันมีบางอย่างต้องทำให้ชัดเจนและมันต้องไปถามเขาเท่านั้น”

“สำหรับผมแล้ว เรามีสมาธิกับการคว้าชัยชนะและการทำงานในการฝึกซ้อม”

“ผมคาดหวังว่าทีมของผมจะก้าวขึ้นมาและปรับตัวเข้ากับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการเจอไอน์ทรัคหรือมิลาน เราต้องเรียนรู้จากข้อผิดพลาดและไม่สงสัยว่าอนาคตหรือทัศนคติของเราควรจะเป็นเช่นไร”
UFABET







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABET ซีดานยกย่อง”อเซนซิโอ้”เป็นรากฐานของราชัน

ซีเนอดีน ซีดานเทรนเนอร์คนใหม่แต่หน้าเก่าของ”ราชันชุดขาว”เรอัล มาดริดยกย่องมาร์โก้ อเซนซิโอ้ปีกดาวโรจน์ว่าเป็นรากฐานสำหรับอนาคตของสโมสร ...