วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2562

UFABET ใช่เหรอ?…’ซาลาห์’กร้าวใจแกร่งพร้อมชนทุกอย่าง


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ปีกยาแก้ปวดของลิเวอร์พูลยืนกรานเสียงดังว่าสภาพจิตใจของเขาอยู่ในสถานะที่พร้อมอย่างเต็มที่ในการไล่ล่าแชมป์ช่วงโค้งสุดท้าย

แม้ฟอร์มตกอย่างต่อเนื่องและแทบไม่มีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ดในช่วงหลังแต่ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ทำผลงานโดดเด่นระหว่างเกมชนะเบิร์นลี่ย์ 4-2 เมื่อวันอาทิตย์

ผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้”หงส์แดง”ยังมีลุ้นต่อเนื่องในพรีเมียร์ลีกรวมถึงแชมเปี้ยนส์ ลีกที่จะลงสนามพบบาเยิร์น มิวนิคในเกมรอบ 16 ทีมวันพุธนี้ด้วย

ซาลาห์กล่าวว่า”หากเราชนะทั้งสองรายการมันคงยอดเลย และนี่คือสิ่งที่เรากำลังพยายามทำอยู่”

“การแข่งขันมันหนักมากและเราก็ยังมีเกมยากๆรออยู่ด้วย แต่พวกเขา(ซิตี้)ก็มีเหมือนกันนะ”

“ทั้งหมดที่คุณทำได้คือเอาชนะเกมของตัวเองและหวังว่าพวกเขาจะสะดุดสักครั้งเพื่อว่าเราจะได้แชมป์ไปครอง”

“สภาพจิตใจของผมนั้นชัดเจน มีความกดดันแต่ใจของผมแข็งแกร่งมากนะ เราแค่ต้องเดินหน้าต่อไป”

“เราจะดูกันว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างตอนสุดท้ายของฤดูกาล แต่ด้านสภาพจิตใจแล้วผมพร้อมสำหรับการเจอกับทุกอย่างนะ”
UFABET







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABET ซีดานยกย่อง”อเซนซิโอ้”เป็นรากฐานของราชัน

ซีเนอดีน ซีดานเทรนเนอร์คนใหม่แต่หน้าเก่าของ”ราชันชุดขาว”เรอัล มาดริดยกย่องมาร์โก้ อเซนซิโอ้ปีกดาวโรจน์ว่าเป็นรากฐานสำหรับอนาคตของสโมสร ...