วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2562

UFABET “ซาร์รี่”ชมสิงห์เริ่มคงเส้นคงวา-มาถูกทางแล้ว


เมาริซิโอ ซาร์รี่เทรนเนอร์สายควันของ”สิงห์ไฮโซ”เชลซีชื่นชมทีมเริ่มแสดงให้เห็นถึงความคงเส้นคงวาและมาถูกทางแล้ว

เชลซีกุมความได้เปรียบมหาศาลหลังถล่มดินาโม เคียฟ 3-0 ในเกมยูโรป้า ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกเมื่อคืนนี้

“ทีมกำลังหาความสม่ำเสมอในฟอร์มการเล่น,ผลการแข่งขันและเกมรับเจอ เรามาในเส้นทางที่ถูกต้อง”ซาร์รี่กล่าว

“เราคว้าชัยชนะ 4 จาก 5 เกมหลังและอีกนัดเสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้(ก่อนแพ้ในการดวลลูกจุดโทษนัดชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ) ในช่วงเวลานั้นเราเสียเพียงลูกเดียวและยิงได้ถึง 10 ประตู”

“อย่างไรก็ตามเมื่อมองจากการที่เรามีปัญหาเรื่องจิตใจและความคงเส้นคงวาในอดีต เราต้องตื่นตัวและทำให้มั่นใจว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก”

ซาร์รี่เปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าได้พูดคุยแผนการช่วงปรี-ซีซั่นกับเชลซีแล้วทำให้มั่นใจว่าเขาจะไม่ถูกปลด

นั่นทำให้นักข่าวสอบถามเขาว่าได้หารือกับสโมสรถึงเรื่องการถูกโทษแบนห้ามซื้อผู้เล่นใหม่หรือไม่

“ผมไม่ได้สนใจแบบเฉพาะเจาะจง เราก็แค่วางแผนการช่วงปรี-ซีซั่นไปจนถึงตอนเริ่มต้นฤดูกาลพรีเมียร์ ลีกในเดือนสิงหาคม”

“อย่างไรก็ตามมันมีการอุทธรณ์และมันมีโอกาสที่เรื่องทั้งหมดจะมีทางออก”
UFABET







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABET ซีดานยกย่อง”อเซนซิโอ้”เป็นรากฐานของราชัน

ซีเนอดีน ซีดานเทรนเนอร์คนใหม่แต่หน้าเก่าของ”ราชันชุดขาว”เรอัล มาดริดยกย่องมาร์โก้ อเซนซิโอ้ปีกดาวโรจน์ว่าเป็นรากฐานสำหรับอนาคตของสโมสร ...