วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอลออนไลน์ ไม่สนเรือ!TAA ลั่นทุ่มสุดตัวหวังหงส์ลงเอยแชมป์


เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์แบ็คดาวรุ่งของลิเวอร์พูลแสดงความมุ่งมั่นขอทำเต็มที่เพื่อช่วยทีมลุ้นล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองให้ได้

“หงส์แดง”เคยมีลุ้นล่าแชมป์มาแล้วเมื่อปี 2013-2014 แต่สุดท้ายก็พลาดท่าโดนแมนเชสเตอร์ ซิตี้แซงคว้าแชมป์ ซึ่งปีนี้พวกเขาก็ต้องแข่งกับทีมเดิมอีกครั้ง

ปราการหลังวัย 20 ปีกล่าวว่า”มันสำคัญมากเลยนะ แน่นอนว่าตอนปี 2013-2014 ที่เราเกือบได้ผมยังเป็นแฟนบอลอยู่ ดังนั้นมันเป็นเรื่องดีที่ได้มีส่วนร่วมในเส้นทางการลุ้นแชมป์”

“ในช่วงอาชีพของคุณ คุณไม่สามารถพูดอะไรแบบนี้ได้บ่อยครั้งหรอกนะ”

“ต้องพยายามเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว ทำอย่างเต็มความสามารถและหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จเมื่อถึงตอนจบฤดูกาล”

ในช่วงโค้งสุดท้ายนั้นอาจมีการพลิกไปพลิกมาอีกเพราะซิตี้ที่แข่งน้อยกว่า 1 เกมจะต้องเปลี่ยนโปรแกรมเพราะมีคิวเตะเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศในช่วงเดือนหน้าด้วย

และนั่นอาจทำให้”หงส์แดง”สามารถโกยคะแนนทิ้งห่างไปได้ ซึ่งอาร์โนลด์บอกว่าเขาจะเพ่งสมาธิกับผลงานของทีมเท่านั้น

“ผมไม่ค่อยชัวร์หรอกนะว่าเกมที่เหลือของพวกเขาจะเตะเมื่อไหร่ หรือสถานการณ์บนตารางจะเป็นอย่างไร”

“สำหรับเราแล้วมันสำคัญที่ต้องโฟกัสอยู่กับตัวเอง มันซ้ำซากน่าเบื่อแต่นี่คือสิ่งสำคัญสำหรับพวกเรานะ”

“แค่พยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ หวังว่าเมื่อจบฤดูกาลเราจะออกมาพร้อมกับถ้วยรางวัลได้บ้าง”

“ทั้งหมดมาจากผู้จัดการทีม ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำนั้นมาจากผู้จัดการทีมทั้งสิ้น”

“เราพยายามลงสนามแล้วเล่นในแนวทางที่เราอยากเล่น ลงไปทำสิ่งต่างๆที่เขาอยากให้เราทำ ดังนั้นสำหรับเราแล้วมันสำคัญที่ต้องคิดถึงแนวทางที่เขาอยากให้เราคิดเช่นเดียวกัน”
เว็บแทงบอลออนไลน์




"






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABET ซีดานยกย่อง”อเซนซิโอ้”เป็นรากฐานของราชัน

ซีเนอดีน ซีดานเทรนเนอร์คนใหม่แต่หน้าเก่าของ”ราชันชุดขาว”เรอัล มาดริดยกย่องมาร์โก้ อเซนซิโอ้ปีกดาวโรจน์ว่าเป็นรากฐานสำหรับอนาคตของสโมสร ...