วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

UFABET กัตจังส่ายหน้า’พิออนเท็ค’ต้องเสียสถิติยิงทุกนัด


เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือตำนานรถถังทีมเอซี มิลานรู้สึกผิดหวังอย่างมากกับฟอร์มการเล่นแม้บุกยันเสมอ ลาซิโอ ถึงกรุงโรมแต่การที่ คริสซ์ตอฟ พิออนเท็ค ไม่มีโอกาสง้างเท้ายิงบ่งบอกให้เห็นถึงคุณภาพที่ถดถอย

ก่อนหน้านั้น พิออนเท็ค ร้อนแรงอย่างมากยิงประตู 4 เกมติดต่อกันแล้วดังน้ัน “กัตจัง” จึงค่อนข้างคาดหวังจะมีได้อะเวย์โกลในนัดมาเยือนถิ่นโอลิมปิโก้แต่ต้องกลับบ้านด้วยความผิดหวัง

“มันถือเป็นคุณภาพที่ถดถอยไป 1 ก้าวเมื่อพิจารณาจากผลงานที่ผ่านมา เราเคยทำได้ดีกว่านี้ แต่เราทราบดีว่าเกมนี้ต้องตัดสินกันตลอด 180 นาทีไม่ใช่แค่นัดเดียว” อดีตกองกลางทีมชาติอิตาลีเปิดใจผ่านสถานีโทรทัศน์ชื่อดังระดับประเทศ ไร สปอร์ต

“เราต้องเผชิญกับทีมพลังหนุ่มอย่าง ลาซิโอ ที่ใช้พละกำลังบดขยี้ แต่เรารับมือได้ดีโดยเฉพาะระเบียบวินัยในเกมรับ เราสามารถรักษาคลีนชีตเอาไว้ได้ นี่คือสิ่งที่น่าพอใจ”

“อย่างไรก็ตามผมไม่ค่อยประทับใจในเกมรุกเท่าไหร่ เพราะเราเล่นผิดพลาดในพื้นที่สุดท้ายจนไม่สามารถพึ่งพา คริสซ์ตอฟ พิออนเท้ค ได้ง้างเท้ายิงสักเท่าไหร่ มันน่าเสียดาย”

ขณะเดียวกัน กัตตูโซ่ ยืนกรานยังให้ความสำคัญกับศึกกัลโช่ เซเรีย อาหลังปัจจุบันรั้งอันดับ 4 ของตารางอันเป็นโควต้าสุดท้ายผ่านเข้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

“เราต้องโฟกัสไปที่เกมเซเรีย อาเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา นี่คือเป้าหมายแรกสุดที่เราต้องทำให้สำเร็จเพื่อกลับคืนสู่เวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก”
UFABET







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABET ซีดานยกย่อง”อเซนซิโอ้”เป็นรากฐานของราชัน

ซีเนอดีน ซีดานเทรนเนอร์คนใหม่แต่หน้าเก่าของ”ราชันชุดขาว”เรอัล มาดริดยกย่องมาร์โก้ อเซนซิโอ้ปีกดาวโรจน์ว่าเป็นรากฐานสำหรับอนาคตของสโมสร ...